Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN QUA HÌNH THỨC EEZIEPAY MỚI TẠI WELLBET

Wellbet hiện là Cổng game đổi thưởng uy tín hàng đầu hiện nay. Để thuận lợi hơn cho Người Chơi trong quá trình nạp tiền, sau đây Chúng tôi xin hướng dẫn cách thức nạp tiền qua hình thức EeziePay mới.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Để nạp tiền vào tài khoản của mình, đầu tiên Người Chơi phải đăng nhập vào website Wellbet. Sau khi đăng nhập, trên giao diện sẽ hiện tên tài khoản của Người Chơi -> nhấp vào tên tài khoản để hiển thị mục nạp tiền cho tài khoản. Người Chơi chọn “Gửi Tiền Trực Tuyến” để nạp tiền qua hình thức EeziePay.

B1: Người Chơi nhập Số tiền và Ngân hàng muốn nạp tiền vào Wellbet. EeziePay hiện hỗ trợ nạp qua các Ngân hàng: Teckcombank, Sacombank, Vietcombank, ACB, Dong A Bank, Vietinbank, BIDV và Eximbank -> Sau đó nhấp chọn “GỬI TIỀN”

Lưu ý: Số tiền gửi Tối thiểu và Tối đa 1 giao dịch là 300,000 VND ~ 300,000,000 VND.

B2: Cửa thông báo mới hiện lên -> Nhấp chọn “XÁC NHẬN”.

B3: Cửa sổ mới xuất hiện -> Người Chơi điền Thông tin truy cập Ngân hàng cá nhân của mình: Tên đăng nhập + Mật Khẩu.

Cuối cùng, Người Chơi thực hiện các thao tác gửi tiền trong Ngân hàng để hoàn tất việc nạp tiền qua hình thức EeziePay vào tài khoản Wellbet.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đại Tiệc Lì Xì - Thưởng Hàng Ngày Lên Đến 50 Triệu

  Hết Tết, hết lì xì? Không!  WELLBET  chơi lớn với anh em bằng việc tiếp tục tung ra  khuyến mãi lì xì hàng ngày với tổng giá trị lên đến  ...